Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng tổ chức gặp mặt chúc mừng nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10-10

Hôm nay, 10/10/2024 tại Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng tổ chức gặp mặt chúc mừng nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam.

——————————————————————————————————————————————–

  • Chỉ hơn một tháng sau khi Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa ra đời, nhằm đảm bảo quyền con người cũng như phát huy quyền dân chủ trong chế độ mới, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh số 46/SL ngày 10/10/1945 về tổ chức đoàn thể luật sư, đánh dấu cho sự ra đời của nghề luật sư tại Việt Nam. Sau 68 năm kể từ khi Chủ tịch Hồ Chí Minh kí sắc lệnh 46/SL, năm 2013, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 149/QĐ-TTg, lấy ngày 10 tháng 10 hàng năm là “Ngày truyền thống của luật sư Việt Nam”.
  • Hoà chung không khí kỉ niệm 79 năm ngày truyền thống luật sư Việt Nam và 70 năm ngày giải phóng Thủ đô, Văn phòng Luật sư Hoàng Hưng – Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ luật sư của văn phòng, chia sẻ những câu chuyện nghề; giáo dục truyền thống, động viên phong trào thi đua yêu nước, trách nhiệm với Tổ quốc, Đất nước; nâng cao ý thức, trách nhiệm nghề nghiệp, đạo đức và ứng xử nghề nghiệp luật sư Việt Nam. Trưởng văn phòng Luật sư Hoàng Hưng: Th.s Luật sư- Hoàng Văn Hướng phát biểu chúc mừng tới các luật sư, tập thể cán bộ nhân viên, tập sự, thực tập tại văn phòng nhân ngày Luật sư.9 1
  • Trong ngày truyền thống đầy ý nghĩa Luật sư Hoàng Văn Hướng cùng mọi người ăn bánh, uống trà với tiết trời trong veo mát mẻ của mùa thu Hà Nội. Luật sư đã chia sẻ, ôn lại sự hình thành và phát triển của nghề Luật sư nói chung và sự phát triển của Văn phòng luật sư Hoàng Hưng nói riêng. Những tâm huyết với nghề, với ngành và những kinh nghiệm sâu sắc thực tiễn trong quá trình công tác đã được Luật sư Hướng chia sẻ đầy sâu lắng. Đó là bài học quý báu, hành trang cho các thế hệ Luật sư trẻ tương lai tiếp bước học tập và noi theo.6
  • Sau bài chia sẻ của Trưởng văn phòng, lần lượt các luật sư tại văn phòng và đại diện các chi nhánh của văn phòng phát biểu chúc mừng ngày truyền thống Luật sư, chúc mừng thầy. Đặc biệt, rất nhiều những lẵng hoa tươi, quả ngọt từ các thế hệ luật sư, các học trò nhiều nơi đã đến và có mặt đông đủ để chúc mừng thầy và văn phòng. Cùng nhìn lại khoảnh khắc lưu niệm đầy tình cảm và xúc động đó:

1 2 3 4 1 6 1 12  14 111137 5 3 1

  • Sau buổi gặp mặt uống trà, ăn bánh và chia sẻ. Công đoàn Văn phòng có tổ chức bữa tiệc liên hoan thân mật chúc mừng ngày truyền thống Luật sư. Một lần nữa nhân ngày truyền thống Luật sư Việt Nam 10/10, xin chúc các luật sư luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Vững vàng trong sứ mệnh bảo vệ công lý. Chúc quý vị tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp pháp lý, mang lại sự công bằng và bình đẳng cho mọi người.

Hoanghunglaw.vn

024 3755 8809